ప్రముఖ పోస్ట్‌లు

6 నవంబర్ 2011 ఆదివారం

మరదలు మంగ పూకుతో మజా - 2 కథ

video



శార్వాణి పూకును నాకుతూ 




మంగ పూకు నాకుతూనేను ,  లక్ష్మి గొల్లిని సవర తీస్తున్న శార్వాణి 


మంగను దెంగుతూ 


మరదలు మంగ  పూకుతో మజా - 2 కథ 



           ఆ రోజు రాత్రంతా అక్క చెల్లెళ్ళ లని ఇద్దర్ని మూడేసి సార్లు దెంగి ప్రతి సారి మరదలు మంగ పూకు లోకే నా మొడ్డ రసమంతా కార్చి ఇద్దరు లంజలు చెరో పక్క పడుకొంటే మహారాజులా ఫీల్ అవుతూ నిద్ర పోయా.    పొద్దన్న ఐదు గంటలకు  బెల్ చప్పుడవుతే నా పెళ్ళాం వెళ్లి తలుపు తీసింది. నేను మాత్రం మళ్లీ గాఢ  నిద్ర పోయా.  కాసేపటికి ఎవరో నా మొడ్డ చీకుతున్నట్టు అనిపించి కళ్ళు తెరిచా నా తల కుడి పక్కగా నా పెళ్ళాం లక్ష్మి పూకు  ఎడం పక్కన నా ఇష్టమైన మరదలు మంగ పూకు నాకడానికి రెడీగా ఉన్నాయ్.   మరి కింద మొడ్డ చీకుతున్నది ఎవరు అని డౌట్ వచ్చి తల పైకెత్తి చూసా అంతే నా ఆనందానికి అంతు లేదు. 
video
           కింద నా దొబ్బ సళ్ళ  మరదలు లంజ  శార్వాణి నగ్నంగా  నా మొడ్డ చీకుతోంది.  ఏమే నా గొల్లి లంజా  వైజాగ్ నుండి ఎప్పుడొచ్చావ్ అన్నా.   ష్ ష్ గట్టిగా అరవకు  ఇప్పుడే వచ్చా ఊర్నుంచి.  ఈ గుల గొల్లి లంజ మంగ నా తో పోటికి వస్తుంది రాత్రంతా  హాయిగా పూకు కుతి తీర దెంగి౦చుకొని   ఇప్పుడు గుర్రు కొడుతోంది. లేచిందంటే తనను కూడా దెంగ మంటుంది  ఇవ్వాల్టికి మిగిలిన నీ మొడ్డ రసం నా పూకులో పొయ్యి బావా అంటూ శార్వాణి నా చెయ్యి పట్టి హాల్ లోకి లాకేల్లి  సోఫా మీద చేరగిల బడి తన నల్లటి తొడల్ని మడిచి పుస్తకం లా విడతీసి పెట్టి నా పూకు నాకు బావా అంది.  ఆతులన్ని గొరిగేసిన శార్వాణి నల్లటి పూకు బాగా మాడిన దిబ్బ రొట్టెలా ఉంది.  దాని పూకు చీలిక గులాబీ రంగు గీతలా పిర్రల సందు వరకు ఉంది.  ఇదేమిటే  నీ పూకు పెదాలు ఇలా దగ్గరగా అతుక్కు పోయ్యునాయేమి అన్నా.  ఏం చెప్పను బావా నా మొగుడి హార్ట్ అట్టాక్ వచ్చినప్పట్నుంచి ఇంతే దీన్లోకి లవడా దూరితే ఒట్టు.  దెంగుడు లేని పూకు ఎన్నాళ్ళు తెరుచుకొని ఉంటుంది చెప్పు గాట్టిగా సీల్ ఐంది. ఇప్పుడు నువ్వు నా  పూకుని నీ మొడ్డతో ఓపెన్ చేసే ముందు కాస్త నీ నోటితో ఆయిలింగ్ చెయ్యి అంటూ తన బలసిన పూకు పెదాల్ని వేళ్ళతో విడతీసి రా నాకు బావా నా పూకు అంది.
             
నేను కుతి ఆపుకోలేక శార్వాణి ముందు మోకరిల్లి నాలుకను దాని పూకు పెదల్లోకి దూర్చి పూకు రసం జుర్రుకొంటు గొల్లి చీకుతూ రెండు చేతుల నిండా బలసిని బొప్పాయి లాంటి శార్వాణి సళ్ళు పిసుకుతూ మదం వాసన వస్తున్న  పూకు నాకాను.  అహహ  ఏం సుఖం బావా నీ నాలుక నా మొగుడి మొడ్డ కంటే బావుంది.  వాడి లవడా దూర్చినా ఇంత సుఖం లేదు నా పూక్కి. ఎన్ని రోజులు వేస్ట్ అయ్యయో. ఎప్పుడో మొదలు పెట్టుంటే నా గొల్లి నీతో  ఎంత సుఖ పడేదో  ఇప్పటికైనా మేం ఈ వూరు వచ్చేస్తాం రోజు నీ మొడ్డ తో నా పూకు దెంగి౦చుకొని సుఖ పడతా అలాగే నాకు  ఓహో అంటూ తన పిర్రల కిందికి చేతులు వేసి పూకు పైకెత్తి ఇంకొంచం విప్ప దీసి పెట్టి దెంగు అలాగే నీ నాలుక తో నా పూకు దెంగు  అహహ  అహహ  అలాగే నాకు బాఆఆఅవా అంటూ కళ్ళు అర మూతలేసి పూకు నాకించు కొంది   శార్వాణి. నే కూడా దాని పూకులోని మద రసం జుర్రుకొంటు  శార్వాణి పూకు  లోతుల్లోకి నాలుక దూర్చి పూకు పెదాలు రెండు కొరుకుతూ గొల్లి చీకాను.
           
ఉన్నట్టుండి శార్వాణి మూలుగులు ఆగి పోయాయి. ఏంటి సంగతి అంటూ నేను కళ్ళు తెరిచి చూస్తే ఎప్పుడోచ్చారో కాని మంగ తన పూకు శార్వాణి నోటికి అందించి గొల్లి చీకించు కొంటోంది.  సోఫా వీపు పైకెక్కి నా పెళ్ళాం    లక్ష్మి తన పూకు చెల్లెలు  మంగ తో నాకించుకొంతోంది. అలా నలుగురు కాసేపు పూకులు  నాకాక లక్ష్మి లేచి మంగి ని లేవే లంజా ఎన్ని సార్లు పూకు పగల   దెంగినా నీకు సరిపోదు.  లే శార్వాణి పూకు కుతి తీర్చుకొని లే అంటూ మంగను పక్కకు లాగేసి  లక్ష్మి తన పెద్ద చెల్లెలు శార్వాణి పూకు పెదాలు విడతీసి రా నా  మొడ్డ గాడా దెంగు ఈ లంజా పూకును కుతి తీర పగల దెంగు. అంటూ నిగిడిన నా మొడ్డ పట్టి తోలు వెనక్కి జరిపి శార్వాణి పూకు పెదల్లోకి దూర్చి దెంగు లంజను పాపం దెంగుడు లేక బూజు పట్టిపోయింది దీని పూకు.  నువ్వు బాగా దెంగి దీని పూకులో గుజ్జంతు నీ మొడ్డ దెబ్బ తో కరిగించు.  దెంగు బాగా దెంగు అంటూ నా పిర్ర మీద ఒక్క దెబ్బ చరిచింది నా పెళ్ళాం లక్ష్మి.  .  ఆ దెబ్బకి నా పిర్ర సర్రున మండింది. దెంగుతా  నా గుల పూకుల్లారా  అంటూ నా నడుం ముందుకు తోసా అంతే విచ్చుకొన్న శార్వాణి నల్లటి పూకులోకి మొదలంట నా లవడా దిగబడింది.  లంజా పూకు టైటుగా అయ్యింది మొడ్డ దెబ్బ లేక అన్నావు  ఇప్పుడు ఒక్క తోపు కే నా 8 అంగుళాల లవడా అంతా మింగేసావు గొల్లి లంజా అబద్ధం చెప్పావు రెగ్యులర్గా పూకును దెంగి౦చుకొంటూనే ఉన్నావ్  నిజం చెప్పు అన్నా శార్వాణి పూకును దెంగుతూ.  నేనేమన్నా సన్యాసినా పూకు ఎంద  పెట్టుకోడానికి  నా గొల్లి గుల ఆపుకోలేక  మా ఫ్లాట్స్ లోనే ఓ దెంగుడు క్లబ్బు పెట్టాను ఓ ముగ్గురు మిన్దగాళ్ళు వాళ్ళ కుతి పూకు పెళ్ళాలు చేరారు రోజు హాయిగా మూడు మొడ్డలతో పూకు దెంగి౦చుకొంటున్నా నెల్లూరు పూకుల్లో రోజూ లవడా దిగబడక పోతే నిద్ర రాదురా బావా ఈ సంగతి నీ పెళ్ళాని చూస్తే తెలీదా చూడు నీ మొడ్డ రసమంతా రోజు పీల్చుకొని ఎట్లా బలిసిందో. నా అక్క. 
            
నా పూకు గుల తట్టుకోలేక నా మొగుడే వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ కి చెప్పి ఈ ఏర్పాటు చేసాడు.  అది సరేలే కాని బావా నీ మొడ్డ అంత  మొడ్డ కాదు కాని ఏదో రోజు గుల తీరుతోంది. కాని ఇది వింటూ దెంగుడు స్లో చేసావ్ కొట్టు గాట్టిగా దెంగు దెంగు అంటూ పూకు పైకెత్తి పెట్టింది శార్వాణి. విచ్చుకొన్న దాని పూకు పెదల్లోని నిగిడిన ఖర్జూర్ గింజ లాంటి గొల్లి రుద్దుకొంటుంటే నా మొడ్డ కి స్వర్గ సుఖాలు అంటే ఏంటో తెలిసింది.  ఏరా బావుందా నీ మరదలు పూకు అని నా పెళ్ళాం అంటుంటే నా నెల్లూరు గొల్లి పూకుల్లారా ఏం సుఖం పెట్టిందే మీ అమ్మ మీ పూకుల్లో ఒక లంజ కంటే ఇంకో లంజ పూకు సుఖంగా ఉంది.  మీ అన్ని పూకులు కలిపి దెంగితే గాని గుల తీరదే అంటూ శార్వాణి పూకులో పోటు వేసాను.  ఆహా అలాగే దెంగు బావా నా పూకు పచ్చడి చెయ్ నా గొల్లిని  చితక  దెంగు బావా అంటూ పూకు పైకేతి ఎదురు దెంగింది శార్వాణి. దెంగు తొందరగా కానివే లంజ ఇక్కడ నా పూకు బావా మొడ్డ కోసం ఎదురు చూస్తుంతే     అంటూ మంగ నా నడుం వెనక చేరి తన పూకు నా పిర్రలకేసి నొక్కుతూ దెంగింది.  నేను నా నాలుక లక్ష్మి పూకులోకి పోనిచ్చి దాని గొల్లి చీకుతూ శార్వాణి పూకు దెంగుతూ పూకుల స్వర్గంలో విహరిస్తున్నా.  లక్ష్మి నా తల ని తన పూక్కేసి నొక్కుకుంటూ అహహ అలాగే నాకు నాకు  నా గొల్లికేమో అవుతోందిరా ఆహా    అహహ   ఓహో అలా...గే నా............కు అంటూ బోళుక్కు బోలుక్కుమంటూ తన గొల్లి రసం నా నోట్లో కార్చేసింది.   మొత్తం రసం నా నోట్లో పట్టి శార్వాణి నోట్లో పోసాను.  మరి నాకో అంటూ మంగి తన నోరు తెరిచిపెట్తే శర్వాణి తన నోట్లో పోసిన అక్క పూకు రసం కొంచెం కొంచెం గా మంగ నోట్లోకి పోసి ఇద్దరు కలబడి జుర్రుకొన్నారు.   నేను కుతెక్కువై  మంగ ను ముందుకు లాగి శార్వాణి మీద బోర్ల పడుకోబెట్టి దాని నడుం పైకెత్తి సరిగ్గా శార్వాణి పూకు పై మంగ పూకు బోర్ల వచ్చేట్టు పొజిషన్   సర్ది  ఫక్ ఫక్ మని శార్వాణి పూకు దెంగుతూ మధ్యలో లవడా దాని పూకులోనుండి బయటికి లాగి వంగబడ్డ మంగ విచ్చుకొన్న పూకులోకి వెనకనుండి దిగేసి ఇద్దరి సళ్ళు పిసుకుతూ దెంగుతుంటే స్వర్గ సుఖాలు అనుభవించి  మంగి పూకులో నా మొడ్డ రసమంతా కార్చి లవడా బయటికి తీసాను. వెంటనే లోడ లోడ మని మంగ పూకులోనుండి నా మొడ్డ రసం బయటికి కారి శార్వాణి విచ్చుకొన్న పూకు పెదాల్లో పడింది.  దాని నా మొడ్డతో శార్వాణి పూకులోకి తోసి మిగిలిన రసాన్ని దాని పూకులోకి పిచికారి  కొట్టి ఆ లంజలిద్దర్ని కౌగిలించుకొని పడుకొన్నా.  కుతి తీరిన శార్వాణి ఆహా బావా లవడా దెబ్బ అంటే ఇట్లుండాలి.  ఎన్నాళ్ళో గూడు కట్టిన గుల ఈ రోజు తీరింది బావా. రోజు ఇలాగే దెంగు అంటూ మొడ్డ చీకడం మొదలెట్టింది.   ఉండందే  గుల లంజల్లరా మొడ్డకి కాస్త రెస్ట్ ఇవ్వండే అంటూ నా పెళ్ళాం లక్ష్మి గొల్లి చెల్లెళ్ళ లిద్దర్ని వేరే రూం లోకి లాక్కుపోయింది.  మీరు కూడా మీ గొల్లి మరదళ్ళని దెంగి చూడండి ఎంత మజా ఉంటుందో.    హాప్పి దెంగుడు టు  యు ఆల్ .

1 వ్యాఖ్య: